GIÁ KHÓA ĐIỆN TỬ THÔNG MINH DÒNG CÓ TAY CẦM KAADAS

 Khóa cửa thông minh hiện đang là xu thế lựa chọn để bảo vệ sự an toàn cho căn hộ của con người . Đặc biệt với dòng sản phẩm khóa cửa có tay cầm kaadas đang ngày một khẳng định được vai trò của mình . Để người dùng không phải mất quá nhiều thời gian lựa chọn cũng như dễ dàng hơn trong việc xác định chi phí thì chúng tôi sẽ điêm qua giá khóa cửa thông minh dòng khóa cửa có tay cầm Kaadas nổi bật hiện nay . 

Sơ lược về dòng khóa Kaadas có tay cầm.



Dòng sản phẩm Kaadas Có tay cầm

Trên thị trường hiện nay , Kaadas chính là một thương hiệu khóa cửa thông minh được người dùng đánh giá cao . Kaadas đưa ra các mức giá khóa cửa thông minh khác nhau theo dòng sản phẩm để người dùng lựa chọn . Và quan trọng hơn cả , để nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ phía người dùng thì khả năng đáp ứng nhu cầu là quan trọng nhất .

Với dòng khóa Kaadas có tay cầm được đánh giá cao bởi sự tích hợp đầy đủ những công nghệ tốt nhất , thiết kế đặc biệt . Thiết kế tay cầm đa hướng của Kaadas mang đến sự tiện lợi cho việc đồng mở , Đồng thời , chi tiết tay cầm trên khóa cửa thông minh cũng từng bước có những cải biến . Không chi tiện lợi mà còn bắt mắt hơn , đảm bảo về chất lượng và cá tính thẩm mỹ của sản phẩm .

Giá khóa cửa thông minh Kaadas loại có tay cầm

Đề tiện lợi hơn trong việc so sánh và lựa chọn khóa cửa Kaadas , dưới đây sẽ là mức giá một số dòng sản phẩm tiêu biểu để bạn tham khảo . Tuy nhiên , trên thị trường sẽ có những đơn vị phân phối với mức giá khác nhau nhưng không có sự chênh lệch quá nhiều . Bạn có thể dựa vào giả khóa cửa thông minh Kaadas có tay cầm dưới đây theo các đời sản phẩm như:

• Dòng sản phẩm Kaadas L7 : có mức giá bán khoảng hơn 6 triệu đồng

• Dòng sản phẩm Kaadas S7 / S8 / Kaadas 5155 : có mức giá thị trường khoảng hơn 7 triệu đồng

• Dòng sản phẩm Kaadas K9 giá bán khoảng hơn 8 triệu đồng

• Dòng sản phẩm Kaadas K7 : có mức giá khoảng 9 triệu đồng

• Dòng sản phẩm Kaadas 6001 : giá bán khoảng 24 triệu đồng

• Dòng sản phẩm Kaadas KX : giá trên thị trường khoảng 16 triệu

Trên đây là mức giá khóa cửa thông minh Kaadas có tay cầm đang được đánh giá cao trên thị trường . Có thể khẳng định khóa cửa Kaadas là dòng điện tử hiện đại , tối ưu và đáng dùng nhất cho đến thời điểm hiện tại . Để sở hữu khóa của Kaadas với mức giá ưu đãi và đảm bảo an toàn nhất cho căn nhà của bạn thì hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp .

Tham khảo : TDTPRO – Đơn vị phân phối khóa cửa Kaadas chính hãng

Hotline 24 / 7 : 0961.56.8228

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cám ơn bạn đã bình luận, nếu thấy hay hãy chia sẻ cho nhiều người khác cùng biết nha